DỰ ÁN ĐẦU TƯ
CHUỖI: “Cửa hàng an sinh”
TÊN CỬA Hiệu VIETFOOD MARK
DỰ ÁN ĐẦU TƯ KHẢ THI
“HỢP TÁC ĐỂ THÀNH CÔNG BỀN VỮNG”
CÔNG TY CP VIETFOOD INTER Rất hân hạnh được chào đón và giới thiệu đến quý “Nhà đầu tư thông minh” đã thực sự quan đến “Dự án đầu tư khả thi” này và đồng tâm, hợp lực để thực hiện kế hoạch xây dựng phát triển hệ thống Bán lẻ là: Chuỗi“Siêu thị mini - Cửa hàng tiện lợi” mang nhãn hiệu “VIETFOOD MARK” theo chiến lược “MTE”: “Manufacturing To End user – “Từ Nhà sản xuất đến Người tiêu dùng”.
Kế hoạch phát triển hệ thống bao phủ thị trường chia thành 3 giai đoạn như sau: - Giai đoạn 1: Đến hết năm 2024 đạt mức 3600 Shop - Giai đoạn 2: Đến hết năm 2026 đạt mức 10.000 Shop - Giai đoạn 3: Đến hết năm 2027 đạt mức 63,000 Shop Mục đích cao nhất của kế hoạch phát triển hệ thống là:“Phục vụ 100 TRIỆU Nhân dân Việt Nam”. Dự án này mang đầy đủ ý nghĩa với “3 YẾU TỐ CỐT LÕI” sau đây: - Niềm tin yêu và khát vọng xây dựng: “THƯƠNG HIỆU VIỆT CỦA NGƯỜI VIỆT” - Nâng tầm giá trị đậm nét nhân văn: “HÀNG VIỆT VÌ LỢI ÍCH NGƯỜI VIỆT” - Lợi nhuận hơn sự mong đợi: “VÌ SỰ GIÀU CÓ THỊNH VƯỢNG CỦA NGƯỜI VIỆT”1. Một số thông tin cơ bản:
a. Chủ tịch HĐQT – Ông Nguyễn Huỳnh Đạt: Tiến sỉ chuyên ngành thực phẩm, có hơn 12 năm làm việc cho Tập đoàn của Mỹ & Anh Quốc (Bestfood & Unilever ) Hơn 14 năm điều hành tập đoàn Nestle Thụy sỉ Với vị trí Giám đốc dự án , Điều hành kinh doanh dự án thực phẩm cho toàn Asia và Việt Nam trước khi bước ra khỏi “vùng an toàn” để “Khởi nghiệp” với khát vọng: “Doanh Nghiệp Việt – Vì Người Việt phát triển” vào những năm đầu của Thế kỷ 21. Là nhà Quản trị và Điều hành kinh doanh “Thực chiến” với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hoạch định chiến lược, xây dựng phát triển hệ thống, phát triển đội ngũ kinh doanh; Làm cố vấn tư vấn chiến lược cho tập đoàn Red sun, Tập đoàn Cirkle K, Tập đoàn Pizza hurt , và thường được các Trường Đại học tại Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh…mời làm Diễn giả để “Truyền động lực – Tạo nguồn cảm hứng” về chuyên đề“Khởi Nghiệp” cho nhiều lớp sinh viên năm cuối. Ông Nguyễn Huỳnh Đạt còn là Ban Chấp Hành Hiệp hội ẩm thực Việt nam nhiệm kỳ 2022- 2027tại Việt Nam. Quá trình công tác đó Ông Đạt đã được tặng thưởng nhiều Bằng khen; Giấy khen; Huy hiệu, Kỷ niệm chương và nhiều danh hiệu đáng trân quý khác do Hiệp hội kinh tế châu á Thái Bình dương và các Tổ có uy tín khác chức khác… trao tặng
2. Câu chuyện “Nhân duyên và Cơ duyên” để phát triển dự án:
Hơn 26 năm là điều hành cấp cao cho 3 tập đoàn Bestfood – Unilever – Nestle là người thực chiến trực tiếp, tạo nên những thương hiệu đứng đầu thị trường toàn châu á như Knorr, Lipton , Maggi, Milo, Nest tea, Nest vita, Gấu 1+, 3+, 6+, Nan HA, cà phê việt, mang lại doanh thu hàng chục ngàn tỷ đồng cho mỗi thương hiệu trên tính tới thời điểm hiện nay.
Câu chuyện dự án được khởi nguồn từ “NHÂN DUYÊN VÀ CƠ DUYÊN LỚN” kể từ khi Ông Nguyễn Huỳnh Đạt thông qua một dự án nghiên cứu phân khúc thu nhập bình dân tại Việt nam vào năm 2012 do tập đoàn TNS được Nestle đặt hàng mục đích để Nestle tham gia vào phân khúc nầy có mức thu nhập trung bình hộ gia đình hàng tháng từ 1,500,000 đồng đến 3 triệu đồng ( phân khúc nầy đang chiếm hơn 23% dân số Việt nam với hơn 6 triệu hộ gia đình ) Sau khi có kết quả nghiên cứu báo cáo từ TNS, tập đoàn Nestle quyết định không tham gia đầu tư vào phân khúc trên vì thấy không có hiệu quả cũng như giá trị mang lại từ phân khúc nầy. Đây là điều khiến Ông Nguyễn Huỳnh Đạt thật sự sốc và đi đến quyết định rời bỏ tập đoàn để tự mình xây dựng câu chuyện cho ngành hàng thực phẩm do ông sáng lập với mục đích phụng sự cho phân khúc bình dân việt nam. Nhờ vào kinh nghiệm hơn 26 năm làm việc vị trí Lãnh đạo/ Điều hành cấp cao cho các Tập đoàn đa Quốc gia ngành thực phẩm lớn nhất Thế giới như: Best Foods (Mỹ); Unilever (Anh – Hà Lan); Nestle (Thụy Sĩ)… … Và chính TS. Nguyễn Huỳnh Đạt là “Cha đẻ” của các Nhãn hàng/ Nhãn hiệu thực phẩm đình đám như: Maggi/ Knorr/ Café VIỆT/ milo, Nest coffee, Nest Tea, Nest Vita, Gấu 3 + Nan HA Lavie… đã làm mưa làm gió, thống lĩnh thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường ASEAN nói chung và một số nhản hàng khác chỉ dành cho xuất khẩu qua thị trường Châu Âu, Châu Mỹ nói riêng...Đã giúp thương hiệu Ông Bếp, Thương hiệu Vietcup coffee và Vietfood có lối đi riêng và sự khác biệt để tồn tại và ngày càng khẳng định con đường đi của các thương hiệu nầy hoàn toàn đúng và tạo giá trị thiết thực cho yếu nhân tại Việt nam.
1. Bước ngoặt lịch sử của cuộc đời Ông Tiến sĩ Quốc tế ngành thực phẩm:
Trăn trở với ngành Nông Nghiệp Việt Nam và Người tiêu dùng Việt Nam (đặc biệt là tầng lớp người lao động có thu nhập trung bình, thu nhập thấp trong xã hội – chiếm tỷ lệ khoảng 23% trong tổng dân số Việt Nam gần 100 triệu người… Suốt quá trình 26 năm công tác ở các vị trí cấp cao, đỉnh cao cho Nước ngoài… TS. Nguyễn Huỳnh Đạt đã tích lũy, lĩnh hội, đúc kết được mọi “Công thức và Bí quyết” của ngành chế biến Thực phẩm và Gia vị tiên tiến, tinh hoa nhất của Thế giới… Ông TS. Đạt đã quyết định “Từ bỏ đỉnh cao – Quay về nguồn cội” để thực hiện “Sứ mệnh” và “Tâm nguyện” với Tôn Chỉ:“Tận hiến để phục vụ Người Việt Nam”!
2. Sự ra đời của “Hệ sinh thái – Hệ giá trị” khác biệt lớn:
Sau hơn 10 năm ròng rã lao động chăm chỉ, miệt mài sáng tạo không ngừng với niềm đam mê cháy bỏng. Với sự tận tâm, tận tụy và khối lượng kiến thức khổng lồ… TS. Nguyễn Huỳnh Đạt đã biến khát khao, hoài bão, tâm nguyện của mình thành sự thật và đã thực hiện hóa được Sứ mệnh, Tâm nguyện của mình! … Thành quả cụ thể là 3 Thương hiệu: “ÔNG BẾP” và “VIETCUP COFFEE” và VIETFOOD đã được ra đời với hơn 300 mã hàng “thành phẩm” đã tạo nên một “Hệ sinh thái – Hệ giá trị” Khác biệt/ Chuyên nghiệp về: Thực phẩm; Thực phẩm; Nhu yếu phẩm… từ A – Z cho: “Căn bếp của mỗi gia đình Việt Nam” mang “Giá trị thật” để “Phụng sự” người Việt! Đặc biệt, qua quá trình nghiên cứu, TS. Nguyễn Huỳnh Đạt đã tạo ra chuỗi các sản phẩm được chiết xuất, sản xuất từ nguồn nguyên liệu chính là nông sản sạch của Việt Nam theo công nghệ mới và công thức hoàn toàn tự nhiên (Natural), không hóa chất – Bảo đảm sức khỏe cho mọi người dân trong mỗi gia đình Việt Nam: “Từ Trẻ Sơ sinh đến các cụ Phụ lão - Từ các bà Vợ đến các ông Chồng” đều được “Chăm sóc sức khỏe chủ động” thông qua các bữa ăn hàng ngày và nhu yếu phẩm sử dụng mỗi ngày từ chuỗi các phẩm chất lượng Quốc tế trong “Hệ sinh thái – Hệ giá trị” của Thương hiệu “ÔNG BẾP” và VIETCUP COFFEE với Giá THẤP NHẤT thị trường… Chuỗi “Sản phẩm chất lượng Quốc tế - Giá cả Nông thôn Việt Nam”!!!
Từ “Nhân duyên và Cơ duyên lớn” như đã nêu trên cộng hưởng với Tư duy, Tầm nhìn chiến lược và Tâm Thái đồng hệ giá trị... Chúng tôi đã nhanh chóng hòa nhịp và đi đến một quyết định mang tính lịch sử:
1. Ký kết Hợp đồng “Hợp tác toàn diện” giữa 2 Tập đoàn: Tập Đoàn CME do Ông Cao Tuấn Nam ( Phó chủ tịch tập đoàn ) Và: CÔNG TY CỔ PHẦN VIETCUP INTERNATIONAL - Mã số Doanh Nghiệp/ Mã số thuế: 37028 82206 – Do Sở KH & ĐT Bình Dương cấp. + Là Chủ sở hữu Thương hiệu: ÔNG BẾP và VIETCUP COFFEE – VIETFOOD – BỤT VÀNG – NHÀ BỤT- VIETWATER- VIETPHARMAR với tất cả các nhãn hàng thực phẩm, gia vị và hàng tiêu dùng mang nhãn hiệu Ông Bếp cùng các nhãn hàng khác thuộc bản quyền của thương hiệu “ÔNG BẾP và “VIETCUP COFFEE”;
2. Phát triển đầu tư sản xuất và xây dựng hệ thống phân phối đáp ứng toàn Việt Nam để cung ứng, phục vụ: “Nhanh, Tiện, Lợi, An toàn, Gía hợp lý” phục vụ Nhân dân Việt Nam để người tiêu dùng được hưởng lợi từ chuỗi các sản phẩm của “ÔNG BẾP” và “VIETCUP COFFEE” thông qua hệ thống phân phối bán lẻ là: Chuỗi “Cửa hàng an sinh” mang thương hiệu: “VIETFOOD MARK”. & chuỗi coffee mang thương hiệu Vietcup
3. Tổ chức đào tạo nguồn nhân lực, dạy nghề (ngoại khóa/ miễn phí) cho Học sinh – Sinh viên…thuộc các nhóm đối tượng: Gia đình chính sách; Gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng yếm thế trong xã hội nhưng có chí tiến thủ vươn lên trong cuộc sống. (Công việc này sẽ phối hợp với các Trường Đại học, Cao đẳng, Trường Nghề…do Ông Bếp chủ trì và Media one phối hợp triển khai, hỗ trợ thực hiện).
4. Tổ chức các chương trình thiện nguyện “Với cộng đồng - Vì cộng đồng” bằng ngân sách tự có từ công việc kinh doanh, không quyên góp của xã hội. Bằng việc phối kết hợp với các Tổ chức, cơ quan công quyền của các địa phương như: Liên Đoàn lao động; Tỉnh Đoàn; Hội Chữ Thập đỏ; Hội Liên hiệp Phụ Nữ; Ban Quản lý các Khu công nghiệp; Khu chế xuất; Cụm công nghiệp…và các Tổ chức Xã hội – Nghề nghiệp khác.
5. Nhượng quyền Thương hiệu; Vietfood Mark- Vietcup coffe- Bụt Vàng Mark
6. Niêm yết (IPO) lên Sàn chứng khoán.
Chúng tôi thấu hiểu được giá trị mà quý Nhà đầu tư đến với “VIETFOOD INTER. Chúng tôi trân trọng giá trị ấy và cam kết bảo đảm quyền lợi chính đáng cho Nhà đầu tư!
2. Loại hình hợp tác đầu tư: Dành cho Dân a. Hợp đồng hợp tác kinh doanh: (Một phần - không tham gia quản lý vận hành shop). - Nhà đầu tư góp vốn đầu tư vào từng shop một cách độc lập, tỷ lệ vốn góp tuỳ ý nhưng tối thiểu là 30%/shop, có thể 30%; 35%;40%; 45%/shop. - Nhà đầu tư được chia sẻ lợi ích kinh doanh (lợi nhuận ròng) theo tỷ lệ % vốn góp hàng năm. (Lợi nhuận mục tiêu cam kết tối thiểu đạt 20%/năm/ tổng vốn đầu tư). b. Hợp đồng hợp tác kinh doanh: (Bán phần - có thể tham gia quản lý vận hành shop). - Nhà đầu tư góp vốn đầu tư 50%/50% vào từng shop hoặc nhiều shop. - Nhà đầu tư được chia sẻ lợi ích kinh doanh (lợi nhuận ròng) 50%/50% hàng năm. (Lợi nhuận mục tiêu cam kết tối thiểu đạt 20%/năm/ tổng vốn đầu tư). c. Hợp đồng hợp tác kinh doanh nhượng quyền: (Toàn phần - quản lý vận hành shop). - Nhà đầu tư góp vốn đầu tư 100% vào một hoặc nhiều shop. Phí nhượng quyền thương hiệu, nhượng quyền thương mại là: 320.000.000đ/shop. - Nhà đầu từ được hưởng tất các quyền lợi và ưu đãi kinh doanh của Công ty VIETFOOD INTER đối với toàn hệ thống và được hưởng toàn phần lợi ích kinh doanh d. Hợp đồng hợp tác đầu tư Dự án – Giai đoạn 1: Dành cho Đồng Sáng lập - Nhà đầu tư Sáng lập có nghĩa vụ mua cổ phần hệ sinh thái khép kín các thương hiệu của tập đoàn Vietfood Inter Cụ thể ( Vietcup ) ( Vietfood ) ( Ông Bếp ) (204,000,000,000 Vnd ). Số cổ phần tương ứng 20,400,000 CP x 10,000 vnd/ cp Mr Đạt sẽ chuyển giao 60% tương ứng 122,400,000,000 VND số CP nắm giữ 12,240,000 Cổ phần. - Nhà đầu tư đồng sáng lập có nghĩa vụ góp vốn sản xuất theo giá trị sở hữu của mình dựa trên kế hoạch sản xuất kinh doanh được để xuất hàng năm và được hưởng lợi nhuận theo tỷ lệ vốn góp cùng các ưu đãi cổ tức của cổ đông chiến lược của Dự án.
3. Tổng gọi vốn đầu tư - Giai đoạn 1 (kể từ tháng 7/2023):
- Gọi vốn cho việc đầu tư 6 Trung tâm kho vận và xúc tiến thương mại Vietfood Inter tại 6 Miền của Việt Nam - Tương đương: 30.000.000.000 VNĐ (Ba mươi tỷ đồng).
- Gọi vốn đầu tư cho 3600 shop được phân bổ ( 58 ) shop cho một thành phố, chi phí đầu tư bình quân: 150.000.000 VNĐ (Ba Trăm Triệu đồng) – Tương đương 540,000,000,000 VND
- Chi phí đầu tư sản xuất 120,000 bộ combo an sinh x 1,600,000 / bộ x 3 tháng sản xuất – Tương ứng 360,000 bộ = 576,000,000,000 VND
- Chi phí đầu tư chuyển giao 3 thương hiệu khép kín phục vụ sản xuất kinh doanh 204,000,000,000 ( Hai trăm lẽ bốn tỷ đồng )
- Doanh thu từ hoạt động sản xuất kinh doanh ( 2023 ) = 360,000 x 3,200,000 = 1,152,000,000,000 ( Một ngàn một trăm năm mươi hai tỷ đồng. Được phân bổ cho 3,600 shop .
- Tổng vốn cần gọi cho dự án An Sinh Xả hội giai đoạn 1 ( 2023 ) cần 1,350,000,000,000 Một ngàn ba trăm năm mươi tỷ đồng.
a. Doanh thu mục tiêu và lợi nhuận bảo đảm:
- Doanh thu mục tiêu: 320.000.000đ/tháng/shop x 3 x 3600 = 3,450,000,000,000 VND
- Lợi nhuận bảo đảm: 10% = 32,000,000 /tháng/shop.
- Trích quỹ dự phòng:5% = 16,000,000 VNĐ/tháng/shop.
- Lợi nhuận đảm bảo cho tập đoàn 22%/ năm
- Chi phí Tiếp thị thương mại 15%
- Chi Phí tiếp thị thương hiệu 15%
- Chi phí kho vận 10%
- Chi phí nghiên cứu phát triển sản phẩm hàng năm 3%
- Chi phí tài trợ An sinh xả hội cho member 10%
- Thuế 10 %
d. Chi phí đầu tư cho mỗi shop gồm:
- Giá vốn hàng hóa (mặt bằng, thiết bị, dụng cụ) 130,000,000 vnd
- Chi phí thuế, phí, lệ phí. ( 10% ) 15,000,000
- Chi phí thuế thu nhập doanh nghiệp. (20% ) 15,000,000
- Nhượng quyền thương hiệu (một lần). Tài trợ nhân đạo bằng hàng hóa 160,000,000 vnd
- Chi phí quản trị bảo trì toàn hệ thống: 5%/tổng mức đầu tư/ năm.
TT |
Nội dung |
Số lượng cửa hàng | ĐVT |
Đơn giá |
Thành tiền sau VAT |
I | Thuê mặt bằng | 3600 | Shop | 10,000,000 | 36,000,000,000 |
II | Thiết bị | 3600 | Bộ | 27.000.000 | 97,200,000,000 |
III | Chi phí Branding Market | 3600 | Shop | 50.000.000 | 180.000.000.000 |
IV | Chi phí hàng hóa | 3600 | Shop | 160.000.000 | 576.000.000.000 |
VI | Chi phí khác | 3600 | Shop | 32.000.000 | 115.000.000.000 |
Tổng cộng | 1.000.420.000.000 |
II. ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC HOẠT ĐỘNG
|
I. MỤC TIÊU CỦA DỰ ÁN
|
C. MỤC TIÊU DỰ ÁN VÀ SỰ CẦN THIẾT PHẢI ĐẦU TƯ
|
II. SỰ CẦN THIẾT CỦA DỰ ÁN ĐẦU TƯ
|
III. KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VÀ HỆ THỐNG
|
IV. KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG VÀ KINH DOANH
|
III. KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG
|
PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ SHOP
|
F. TỔ CHỨC QUẢN TRỊ VẬN HÀNH HỆ THỐNG
|
TT |
Chức danh |
Số lượng | Mức thu nhập bình quân/tháng |
Tổng lương năm | Bảo hiểm 21,5% | Tổng/năm |
1 | CEO | 1 | 150.000.000 | 1,950,000,000 | 0 | 1,950,000,000 |
2 | Giám đốc KHỐI | 6 | 60.000.000 | 4,680,000,000 | 0 | 4,680,000,000 |
3 | Ban quản lý, điều hành | 12 | 40.000.000 | 6.240,000,000 | 0 | 6,240,000,000 |
4 |
Nhân viên HCNS | 24 |
15,000,000 |
4,680,000,000 |
0 |
4,680,000,000 |
Cộng | 38 | 1,350,000,000 | 17,550,000,000 | 3,685,500,000 | 21,235,500,000 |
TT |
Chức danh |
Số lượng | Mức thu nhập bình quân/tháng |
Tổng lương năm | Bảo hiểm 21,5% | Tổng/năm |
1 | Cửa hàng trưởng | |||||
2 | Nhân viên fulltime | |||||
3 | Nhân viên thời vụ | |||||
4 | Bảo vệ | |||||
Cộng |
I. VỐN ĐẦU TƯ DỰ ÁN.
|
G. KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH
|
TT |
Nội dung |
Số lượng | ĐVT |
Đơn giá |
Thành tiền sau VAT |
I | Mặt bằng | ||||
1 | Chi phí thuê mặt bằng | 1 | shop | ||
2 |
Thiết kế, cải tạo sửa chữa mặt bằng chuẩn | 1 | shop | 75,000,000 | |
3 |
Logo, đăng ký giấy phép (cơ sở KD), bảng hiệu, QC trong shop... | 1 | shop | 25.000.000 | |
II | Thiết bị, dụng cụ | ||||
1 |
Kệ đơn 1800 x 1200 x 410 – Cao 5 tầng (kệ sắt Quang Đạt hoặc tương đương) |
15 |
Trọn Bộ |
1.000.000 |
15.000.000 |
2 |
Kệ đôi 1800x1200x700 - cao 5 tầng (kệ sắt Quang Đạt hoặc tương đương) | 25 |
Trọn Bộ |
2.000.000 |
50.000.000 |
3 |
Xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi PT-0091 (hoặc tương đương) | 5 | Cái | 1.000.000 | 5.000.000 |
4 |
Bàn quầy thu ngân (VietPos hoặc tương đương) | 1 | Trọn Bộ | 7.000.000 | 7.000.000 |
5 | Máy tính tiền (VietPos hoặc tương đương) | 1 | Trọn Bộ | 5.00 0.000 | 5.000.000 |
6 |
Phần mềm quản lý bán hàng (VietPos hoặc tương đương) | 1 | Trọn Bộ | 2.00 0.000 | 2.000.000 |
7 |
Máy in hóa đơn Xprinter Xp-T58K | 1 | Trọn Bộ | 2.000.000 | 2.000.000 |
8 |
Máy in mã vạch Xprinter XP 350BN | 1 | Trọn Bộ | 3.000.000 | 3.000.000 |
9 |
Máy đọc mã vạch 2D Honeywell Voyager 1450G | 1 | Trọn Bộ | 4.000.000 | 4.000.000 |
10 | Máy bán nước ngọt | 1 | |||
11 | Máy pha café loại TB | 1 | |||
12 | Lò vi sóng Sharp | 1 | Trọn Bộ | 1.500.000 | 1.500.000 |
13 |
Máy kiểm kho Datamax DT8000 | 1 | Trọn Bộ | 6.000.000 | 6.000.000 |
14 |
Tủ đông Sanaky VH- 4099A1 | ||||
15 | Tủ mát Sanaky VH-258K | 1 | Trọn Bộ | 8.500.000 | 8.500.000 |
16 | Giỏ hàng xách tay | 5 | Cái | 100.000 | 500.000 |
17 |
Cổng từ an ninh Foxcom EAS6012 | 1 | Trọn Bộ | ||
18 | Camera (trọn bộ 6 cam) | 1 | Trọn Bộ | ||
19 | Thùng rác có nắp | 3 | Cái | 500.000 | 1.500.000 |
20 |
Bàn ghế khung sắt khu vực ăn | 1 | Trọn Bộ | ||
III | Chi phí đặt cọc (2 tháng) | 2 | Tháng | ||
IV | Chi phí vốn lưu động | TM | |||
1 | Nhập hàng hóa | TM | 160,000,000 | 160,000,000 | |
2 |
Chi phí nhân sự, đào tạo nhân viên | 2 | NV | 2.500.000 | 5.000.000 |
3 |
Chi phí đồng phục nhân viên (mỗi người 2 áo) | 8 | TT | 150.000 | 1.200.000 |
VI | Chi phí dự phòng | ||||
TỔNG CỘNG |
TT |
Nội dung |
Số lượng Shop | ĐVT |
Đơn giá |
Thành tiền sau VAT |
I | Mặt bằng | 3600 | Shop | ||
II | Thiết bị, dụng cụ | 3600 | Shop |
||
III | Chi phí đặt cọc (2 tháng) | 3600 | |||
IV | Chi phí vốn lưu động | 3600 | TM | 160,000,000 | 576,000,000,000 |
VI | Chi phí dự phòng | ||||
Tổng cộng | 576,000,000,000 |