TOP 6 Mẫu Kệ Inox Đựng Gia Vị Đẹp, Bền Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Đăng ngày 14/05/2024

Với thiết kế nhiều tầng tiện lợi, kệ inox đựng gia vị được nhiều người đánh giá cao và là lựa chọn ưu tiên đầu tư cho ngôi nhà của mình. Vậy nên mua kệ đựng gia vị inox nào ? Câu trả lời sẽ có trong nội dung chi tiết dưới đây.

Đặc điểm của kệ inox đựng gia vị

Kệ đựng gia vị là loại kệ phục vụ nhu cầu sắp xếp, bảo quản gia vị trong nhà bếp. Đặc điểm chính của thiết kế là ba tầng được phân chia hợp lý, chắc chắn, ổn định, tiết kiệm không gian và dễ quản lý các vật dụng cần thiết.

Chất liệu được ưa chuộng nhất là thép không gỉ, bởi đây là loại kim loại không gỉ và dễ dàng vệ sinh, đảm bảo sự ổn định và an tâm khi bảo quản gia vị. Mỗi tầng của kệ đựng gia vị inox đều có đủ ngăn hoặc ngăn chứa đồ để bạn đặt các lọ, lọ hay hộp đựng gia vị lớn nhỏ khác nhau.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kệ đựng gia vị với kiểu dáng và tính năng đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

Khám Phá 6 Mẫu Kệ Đựng Gia Vị Inox 3 Tầng Đẹp Và Bền Nổi Bật Nhất 2024

Những mẫu kệ inox đựng gia vị đẹp và được ưa chuộng nhất

Kệ đựng gia vị inox có nâng hạ điện

Một trong những điểm khác biệt lớn nhất của kệ đựng gia vị này chính là khả năng điều khiển điện tự động thông qua bộ điều khiển tích hợp. Sản phẩm tiện lợi và linh hoạt trong sử dụng, kệ có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng chỉ bằng một nút chạm.

Trên thực tế, cảm biến cảm ứng của kệ đựng gia vị điện 3 lớp inox khá nhạy, giúp bạn có thể dừng kệ ở mọi vị trí, độ cao phù hợp với nhu cầu sử dụng. Quá trình nâng hạ kệ diễn ra êm ái, nhẹ nhàng và không gây ra bất kỳ tiếng động khó chịu nào, tạo nên một không gian làm việc hoặc kho chứa đồ yên tĩnh, thoải mái.

Tải trọng của kệ nâng điện lên tới 15 – 30kg giúp tận dụng tối đa không gian chứa đồ và tạo điều kiện thuận lợi cho việc sắp xếp gia vị trong bếp một cách hiệu quả.

Kệ đựng gia vị inox có ray trượt

Thay vì để bên ngoài dễ bám bụi, giá đựng gia vị inox này được lắp đặt trực tiếp bên trong tủ bếp, có thể kéo ra nhanh chóng và dễ dàng, tiện lợi.

Chất liệu cao cấp như inox 304 giúp kệ đảm bảo độ bền chắc và dễ dàng vệ sinh, đồng thời tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian bếp. Với, bạn có nhiều không gian hơn để đựng nhiều loại gia vị, từ lọ nhỏ đến lọ lớn.

Ray trượt được thiết kế hoạt động êm ái, êm ái và có khả năng chịu tải cao giúp kệ di chuyển an toàn và giảm tiếng ồn khi sử dụng.

Khám Phá 6 Mẫu Kệ Đựng Gia Vị Inox 3 Tầng Đẹp Và Bền Nổi Bật Nhất 2024

Kệ đựng gia vị gắn cánh tủ bếp

Kệ được gắn trực tiếp trên cửa tủ, giúp tận dụng không gian trống hiệu quả cũng như sắp xếp các loại gia vị một cách gọn gàng, tiện lợi.  Thiết kế cửa tủ giúp tiết kiệm không gian sàn và tường trong bếp, đặc biệt phù hợp với nội thất bếp nhỏ, hẹp.

Sản phẩm có mức giá hợp lý, chỉ từ 2 – 3 triệu đồng.

Kệ xoay đựng gia vị inox

Kệ đựng gia vị inox ngày nay không chỉ đẹp mà còn độc đáo, hiện đại. Một ví dụ điển hình là kệ đựng gia vị inox . Bộ phận quay được kết nối chặt chẽ với trục chính, không sợ bị xê dịch hay khó sử dụng. Các bà nội trợ có đủ không gian để đựng các loại gia vị khác nhau, từ muối, dầu ăn cho đến các loại bột gia vị, tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho căn bếp.

Khám Phá 6 Mẫu Kệ Đựng Gia Vị Inox 3 Tầng Đẹp Và Bền Nổi Bật Nhất 2024

Kệ đựng gia vị inox treo tường

Kệ treo tường là một lựa chọn giúp tiết kiệm diện tích sàn và tận dụng không gian theo chiều dọc. Với thiết kế này, bạn có thể treo trực tiếp lên tường hoặc tủ bếp, đảm bảo sự gọn gàng, sạch sẽ, phù hợp với môi trường nhà bếp.

Với kệ đựng gia vị treo tường , bạn sẽ thuận tiện hơn và tiết kiệm không gian lưu trữ trong căn bếp, giúp thoải mái sắp xếp, quản lý các loại gia vị theo ý muốn. Bạn nên chọn những mẫu có móc treo, giỏ đựng đũa và thìa, có khe để dao, thớt… để tăng sự thuận tiện và tiện lợi.

Kệ đựng gia vị inox để bàn đơn giản

Giá đựng gia vị inox thiết kế đơn giản nhưng không kém phần chắc chắn, giúp bạn sắp xếp và lấy gia vị một cách thuận tiện. Thông thường, 2 tầng trên có thể đựng gia vị, tầng dưới có thể đậy bát đĩa để sử dụng hàng ngày, chờ ráo nước…

Kệ có chân đế và dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí. Dù bạn đặt phụ kiện tủ bếp này gần bếp nấu hay bồn rửa thì đều hợp lý và dễ dàng tiếp cận khi bạn cần chuẩn bị đồ ăn hoặc nêm nếm thực phẩm.

Khám Phá 6 Mẫu Kệ Đựng Gia Vị Inox 3 Tầng Đẹp Và Bền Nổi Bật Nhất 2024

Kệ đựng gia vị inox có kích thước bao nhiêu?

Kích thước của kệ đựng gia vị inox có thể thay đổi tùy theo thiết kế và kiểu dáng. Tuy nhiên, kệ thường sẽ có kích thước tiêu chuẩn chung như sau:

  • Chiều cao: 38 – 60cm
  • Chiều rộng: 18-40cm
  • Chiều dài: 35-60cm
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm những mẫu kệ đựng gia vị với kích thước có thể điều chỉnh, gấp gọn, nâng cao… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Kệ âm tường cần có độ vừa vặn, vừa vặn hợp lý để đóng mở êm ái, không bị kẹt hay bất tiện.

Trên đây là các mẫu kệ inox đựng gia vị được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Lưu ý khi mua kệ đựng gia vị inox bạn nên đo diện tích bếp để chọn kích thước kệ phù hợp. Bạn cũng nên kiểm tra chất liệu và độ bền của kệ trước khi mua.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *