TOP 9 Kệ Gia Vị 2 Tầng Không Gỉ Bền Đẹp Nhất Hiện Nay

Đăng ngày 14/05/2024

Kệ gia vị 2 tầng là phụ kiện nhà bếp vô cùng thông minh và tiện lợi giúp căn bếp trở nên gọn gàng, sạch sẽ hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu kệ đựng gia vị khác nhau và mỗi mẫu đều có một vẻ đẹp riêng.

Chức năng tuyệt vời của kệ đựng gia vị 2 tầng

Bảo quản gia vị gọn gàng

Trong thực đơn nấu ăn ngày nay có vô số loại gia vị khác nhau, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên những món ăn hấp dẫn. Vì vậy, việc bảo quản gia vị ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Sử dụng mẫu kệ đựng gia vị đẹp sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức và tạo nên một bàn bếp gọn gàng, ngăn nắp. Điều này không chỉ giúp không gian trở nên sạch sẽ hơn mà còn giúp bạn dễ dàng tìm kiếm gia vị hơn mỗi khi nấu nướng.

Đảm bảo vệ sinh nhà bếp

Kệ đựng gia vị đa năng còn giúp bảo vệ vệ sinh cho bàn bếp. Chúng hạn chế bụi bẩn, nước bám vào lọ đựng gia vị, giúp không gian nấu nướng luôn sạch sẽ.

Tiết kiệm không gian, tận dụng tối đa không gian

Ngoài ra, kệ đựng gia vị nói riêng và kệ đựng đồ gia dụng nói chung đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa không gian bếp. Những chiếc kệ hiện đại không chỉ đẹp mà còn mang đến giải pháp tiết kiệm không gian tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Mang lại tính thẩm mỹ cao

Cuối cùng, đừng quên rằng không gian bếp cũng là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà. Vì vậy, hãy dành thời gian để sắp xếp đồ đạc hợp lý, sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ nhé. Một chiếc kệ đựng gia vị được thiết kế đẹp mắt sẽ dễ dàng nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Các loại kệ gia vị 2 tầng không gỉ bền nhất

Kệ đựng gia vị inox 304 2 tầng GK02E

Kệ đựng gia vị inox 304 do Garis Việt Nam sản xuất và thiết kế dạng thanh vuông, inox 304 bề mặt điện hóa xước mờ và dùng để đựng kéo. Đây là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam có khả năng chống rung cả 2 mặt.

Đi kèm sản phẩm là thanh ray tiêu âm Garis (gắn dưới đáy tủ), 1 bộ giá treo mặt cửa tủ và 1 khay đựng nước giúp tủ bếp bền đẹp hơn.

Giá đựng gia vị 2 tầng GK02.25C làm bằng inox 304

Kệ đựng gia vị inox 304 được thiết kế dạng cánh vuông với bề mặt mạ crom 5 lớp sử dụng cho cánh lấy ra. Đây cũng là dòng sản phẩm được Garis thiết kế nhằm chống rung 2 bên.

Chắc chắn tủ bếp dưới nhà của bạn sẽ trở nên đẹp và tiện dụng hơn khi lắp đặt sản phẩm kệ 2 tầng này. Để khách hàng dễ dàng lắp đặt hơn, khi mua sản phẩm quý khách sẽ được tặng một thanh ray giảm chấn Garis để giữ đáy tủ và khay đựng nước.

Kệ đựng gia vị inox 304 2 tầng GK02.25C

Mang thương hiệu Giá đựng gia vị inox Garis 304, kệ được thiết kế hình vuông và được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp. Bề mặt được mạ 5 lớp crom và dùng để lắp đặt cửa tủ bếp dạng kéo.

Kệ đựng gia vị inox 304 2 tầng GM01.30

Đây cũng là sản phẩm do Garis sản xuất. Kệ đựng gia vị inox 304 được thiết kế dạng nan tạo hình hộp và dùng làm cánh mang đi. Đối với mẫu kệ đựng gia vị này tốt nhất nên sử dụng để đựng các sản phẩm khô vì với thiết kế này sản phẩm sẽ khó thoát nước.

Kệ đựng gia vị inox 2 tầng GM02.30C

Kệ đựng gia vị inox 304 GM02.30C là sản phẩm cuối cùng của Garis mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Kệ được làm bằng các thanh vuông inox 304.

Kệ đựng gia vị inox 2 tầng Việt Nam

#9+ Kệ Gia Vị Inox 304 2 Tầng Chống Gỉ, Bền Chắc Nhất

Đây là mẫu kệ 2 tầng khá phổ biến trên thị trường, được nhiều người dùng lựa chọn và sản xuất tại Việt Nam. Chiếc kệ được làm bằng inox sáng bóng có khả năng chống gỉ sét nên luôn khiến căn phòng của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Công dụng của kệ đựng gia vị là để tăng thêm không gian lưu trữ cho căn bếp, giúp căn bếp ngăn nắp, gọn gàng hơn.

Kệ đựng gia vị inox 304, 2 tầng sơn tĩnh điện

#9+ Kệ Gia Vị Inox 304 2 Tầng Chống Gỉ, Bền Chắc Nhất

Kệ đựng gia vị inox 304 được làm bằng hợp kim inox sơn tĩnh điện màu đen mang lại sự độc đáo và độc đáo cho căn bếp gia đình. Chiếc kệ không chỉ giúp người nấu nướng thuận tiện hơn khi thực hiện các thao tác nấu nướng mà còn đảm bảo những bữa ăn ngon miệng cho cả gia đình.

Mẫu kệ này được nhiều chị em lựa chọn vì thiết kế ấn tượng, nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trong căn bếp gia đình.

Kệ đựng gia vị nhà bếp hình chữ H 2 tầng

#9+ Kệ Gia Vị Inox 304 2 Tầng Chống Gỉ, Bền Chắc Nhất

Sản phẩm được thiết kế theo hình chữ H đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn độc đáo trong không gian gia đình. Với kết cấu khung thép sơn tĩnh điện 3 lớp, sản phẩm không chỉ không bị rỉ sét khi sử dụng mà còn có khả năng chịu lực cực tốt.

Kệ đựng gia vị inox 304, 2 tầng có chân

#9+ Kệ Gia Vị Inox 304 2 Tầng Chống Gỉ, Bền Chắc Nhất

Được sản xuất từ chất liệu inox 304 giúp sản phẩm không bị rỉ sét trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với thiết kế có chân bọc nhựa, sản phẩm sẽ di chuyển dễ dàng và đứng thẳng trong mọi môi trường.

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu các mẫu kệ gia vị 2 tầng được nhiều người lựa chọn. Hy vọng qua bài viết này, khách hàng sẽ sớm tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho không gian gia đình mình.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *